Thứ Hai, 7 tháng 11, 2016

HẠNH PHÚC!!!

Kể từ lúc tôi biết nhận thức, hạnh phúc đối với tôi là:
Khi tôi còn bé
- Mỗi thứ bảy chờ ông nội sang đón về với mẹ
- Mỗi cuối năm chờ nhận quà từ ông nội
Khi tôi vào đại học
- Hăm hở chạy xe đạp vác đồ về ở với mẹ
- Háo hức nhận bằng tốt nghiệp loại giỏi
- Mất ngủ cả đêm vì cái bông hồng vớ vẩn của ai đó ...
Khi tôi đi làm, hạnh phúc là 
- Khi tôi mang tháng lương đầu tiên về cho mẹ
- Ngồi cười một mình khi đọc thư của người lạ
- Bán được hàng với giá cao 
- Gói món quà bé xíu cho cô nhóc hàng xóm đem tặng cô 
- Sung sướng khi tìm được việc làm thích hợp, lương tăng 3 lần 
Khi tôi lập gia đình... hạnh phúc chỉ khi có 2 đứa tôi và bây giờ hạnh phúc là con gái bé xíu. 
Hầu hết phần đời hạnh phúc của tôi không có sự hiện diện của Ba.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét