Thứ Năm, 16 tháng 1, 2014

GATO!

Nào giờ nghe từ Gato nhiều, nhưng không hiểu ý nghĩa lắm, hôm kia nhờ vài em trong cty giải thích mới biết, thì ra nó là Ghen ăn tức ở. Mình thích viết lách linh tinh, đôi khi để thỏa mãn trí tưởng tượng và nghĩ đến điều gì đó tốt đẹp hơn. Mình cũng thích đọc truyện của những tác giả khác, thỉnh thoảng cũng để lại vài suy nghĩ, cá nhân mình thôi. Ấy thế mà hôm nay mình gặp đúng 1 trường hợp Gato. Cô nàng cũng không còn trẻ, đi học đâu nước ngoài gì đó, hình ảnh nhìn cũng ổn, thế sao suy nghĩ và cách thể hiện vô văn hóa ghê. Đã vậy tiếng tốt không học, đi học chửi (mà phải chửi bằng tiếng anh cơ). Xuyên tạc bôi bác người khác là không có não. Mà mình nhớ là mình comment rất lịch sự, có xiên xỏ hay chửi rủa ai đâu. Mình đọc mà mắc cười. Chợt nhớ đến câu "những thằng ngu thường không biết nó ngu". Chắc là thuộc hệ ngu có đào tạo. Thiệt là ... hết ý kiến.

2 nhận xét:

  1. Người bạn này ngộ thật đấy! PHÙ THỦY gì mà lại mất công đi bực mình với một GATO? Thật ra nếu bạn không nhắc thì mình không nhớ nổi nghĩa của từ này, vì mình mới nhìn thấy một hai lần gì đó thôi. Trước kia mình mới chỉ biết từ NATO, thấy nghĩa của nó thú vị lắm. Bây giờ mình biết thêm từ GATO, nhưng thú thật là mình không thích từ này đâu, vì người ta gán cho nó một ý nghĩa hơi quá khích, mất vui.
    Mình không thích làm phù thủy đâu, nghe không đáng yêu lắm. Mình thích làm tiên nữ, nhưng biết nếu tự gọi mình là tiên nữ thì thiên hạ nhiều người sẽ cười mạnh quá vỡ bao tử mà chết, mình lại rước thêm nghiệp ác. Cái tên này của mình dễ thương đấy chứ! Tuy không phải tiên nữ song cũng dễ thương mà. Nhưng mà bạn biết không, nhiều người lại dịch cái tên của mình ra thành... YÊU NỮ đấy. Hu hu... không đẹp lắm đâu nhỉ!
    Mình vừa đọc truyện "Tình yêu tìm lại" của bạn rồi, mơ mộng lắm, nhưng không linh tinh đâu. PHÙ THỦY mà như vậy thì cũng đáng yêu chứ sao!
    Thấy người ta chửi mình mà bực thì không tốt cho sức khỏe đâu. Thật ra chửi cũng phải học đấy bạn ạ. Có nhiều người quan tâm đến "danh tiếng" của mình là nhờ tài chửi của YÊU NỮ đấy. Có những người bị mình chửi lúc đầu giận lắm, nhưng vì giận mình mà càng phải quan tâm đến mình, quan tâm nhiều rồi lại thành ra... thương, rồi càng ngày càng thích. Chửi nhau rồi sau mới thành ra thân thiết.
    Càng ghét nghe chửi là càng dễ bị chửi nhiều. "Ghét của nào trời trao của ấy" mà!

    Trả lờiXóa
  2. Những người có tên lót chữ Ái thường có ngoại hình đẹp (mình gặp vài trường hợp rồi), mà người đẹp thì tâm hồn hẳn cũng phải đẹp. Mình thích từ góp ý hơn là chửi, nhưng có vài thể loại người không thể lịch sự được. Vui vì có thêm 1 người đẹp đồng cảm. Mình cảm thấy tốt hơn rồi.

    Trả lờiXóa