Thứ Ba, 19 tháng 3, 2013

18/3/2013

Tôi luôn có dự kiến sẽ viết một cái gì đó hấp dẫn vào ngày này - ngày cưới của chúng tôi. Nhưng năm nay không có gì đặc biệt. Sáng, tôi nhắn cho anh 1 tin nhắn:
- Thêm một năm nữa chúng ta sống bên nhau, bi kịch quá
Lập tức có trả lời:
-Yên tâm, còn cãi nhau cả đời, bà xã
Thật ra thì tôi không nhớ ngày cưới đâu, toàn anh nhớ và nhắc tôi thôi. Tôi cũng không mong được quà cáp gì cả, chỉ cần bình yên.
Chiều anh mang về cho tôi 1 tô bánh canh cá do má nấu, rất ngon và toàn cá (cá sông do anh câu được).
- Em đói chưa?
- Đói, ox
- Tắm đi, anh nấu cho em ăn
- ok
Tắm xong thì tô bánh canh ngút khói cũng dọn ra, tôi ăn cùng con gái, còn anh thì ngồi bóp vai cho tôi
- Ngon hông bx, cá anh câu đó, gần 2 kg nhe, anh giỏi hông?!
- Ừa, anh giỏi rồi.
- Hè hè...
Chỉ có vậy, thấy hạnh phúc thật giản đơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét