Thứ Hai, 10 tháng 12, 2012

ĐIỂM TIN!

1.
Mình đã có 1 cái đầu mới vào ngày hôm qua. Mình đã phó thác cái đầu tổ quạ cho một dì thợ lâu năm gần nhà. Tiệm dì ấy toàn các người thợ U40, ăn bận xuề xòa (điều hiếm thấy trong hầu hết các beauty salon tại Sài gòn). Nhưng đừng có quánh giá qua bề ngoài nhé, các cô, các dì làm việc rất tận tâm và khéo tay. Kết quả là mình có 1 cái đầu hơi bị được. Thật ra thì không xuất sắc lắm, nhưng nói chung nhìn ổn. 
2.
Sáng nay đi làm, có xe chở rác, đang chạy thì rơi xuống đường 1 bao tải rác. Đúng lúc có 2 anh cảnh sát giao thông chạy phía sau. Mình tưởng 2 bác đó bỏ đi luôn vì thấy rồ ga chạy cái vù. Hóa ra không phải, 2 bác chạy lên kêu xe chở rác dừng lại để dọn cái bao tải. Hà, có trách nhiệm ghê chứ!
3.
Mẹ mình bị sụp mí mắt, mình chở mẹ đến 1 bệnh viện thẩm mỹ tư nhân - cũng có uy tín và khá lớn để nâng mí thẩm mỹ. Nhân viên tư vấn khá nhiệt tình và mình thích là tư vấn xong, không có ép khách hàng phải thực hiện phẩu thuật, mà vẫn bảo khách nên suy nghĩ kỹ rồi hãy quyết định. Thêm nữa, bệnh viện tư có khác rất ân cần và niềm nở, ngay cả khi mẹ mình không thể làm phẫu thuật vì cao huyết áp, họ vẫn vui vẻ trả lại tiền và hẹn mẹ mình khi nào thật khỏe hãy đến dù mẹ có ý định để lại tiền, khi nào khỏe sẽ đến làm (khi nào bệnh viện công được như vậy nhỉ?!)
4. 
Chiều chở mẹ đi công vụ, bỏ con lùn ở nhà với ba, vẫn lo là không ai tắm và chăm nó. Không ngờ, về nhà con gái sạch sẽ thơm tho, ăn cơm xong luôn. Ông xã cũng đảm đang quá chứ. Cứ thế này thì không yêu không được.
5.
Con gái càng lớn càng nhõng nhẽo, và yêu mẹ. Sáng nay chở con đi học, được cô giáo khen bé tiến bộ, mạnh dạn phát biểu và quan trọng là hát khá hay. Ui trời ơi sướng tê người. ke ke
Có bi nhiêu tin thôi. Hết!

1 nhận xét: