Thứ Bảy, 11 tháng 8, 2012

CHIẾN HẠM!!! BATTLE SHIP

Tối qua, căn hộ 3 người nhà ta đã thức đến 12g để xem phim này.
Nói chung đã là phim bom tấn thì không có gì để bàn cãi. Điều mình thấy thú vị là ca sỹ Rihanna vào vai 1 thủy thủ rất năng động, bản lĩnh, chân thật và đôi chút đáng yêu. Dù là ca sỹ, nhưng xem cô ấy diễn không tệ chút nào, rất có chất. Xem hết phim, nằm ngẫm nghĩ mình mới nhớ ra tên cô ấy. Tài diễn xuất làm mình liên tưởng đến Jenifer Lopez, mình xem cô ấy đóng được 2 phim, toàn phim tình cảm nhưng rất hài hước. Bao giờ nước mình mới có những ca sỹ kiêm diễn viên như vậy nhỉ.
Con gái mình cũng nhiễm sở thích xem phim hành động, tối qua, nàng cũng coi đến hết phim mới chịu ngủ. Nàng ấy mê phim hoạt hình, nhưng không thích các công chúa thùy mị, nàng thích dạng hoạt hình hành động như kiểu “Công chúa tóc xù” hay “Mèo đi hia”. Nàng cũng mê phim thần thoại, nhưng kiểu như “Truyền Thuyết Narnia, Sự Nổi Giận Của Các Vị Thần, Hay Như Cuộc Chiến Các Vị Thần, Cướp Biển Caribe…”. Nàng có thể ngồi im, há miệng hết 2g để xem phim như thế. Nếu cho nàng chọn giữa đi rạp xem phim và đi bơi, nàng chọn xem phim ngay. Nàng rất thích cậu nhóc trong phim Karate kid, và học cách đứng một chân múa võ rắn cực giống, cũng như thỉnh thoảng hay lẳm bẳm bài hát trong Rio và có kiểu chào của chiến binh sắp ra trận. Điều này thỉnh thoảng làm mình cũng lo lo, nàng có cá tính quá chăng?!. Mình cũng lại không thích dạng con gái quá hiều dịu, cá tính quá cũng không tốt. Hazzaii, thiệt là nhức đầu (nhưng có lẽ không sao, mình cũng đai đen nhị đẳng và cũng dịu dàng đấy thôi. Có lẽ không sao đâu!!! – mình lo xa quá he).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét