Thứ Ba, 20 tháng 12, 2011

NỤ HÔN!

Không phân tích nụ hôn dưới cái nhìn của khoa học, mình đang bình luận với cái nhìn của ... cảm xúc. Mình luôn thích những nụ hôn bất ngờ và nếu hôn lén càng tuyệt vời. Mình thích điều đó từ cái thời sinh viên lãng mạn, mỗi lần xem một bộ phim tình cảm, điều hấp dẫn mình nhất là những nụ hôn bất ngờ dù vô tình hay có chủ ý đều là những cảnh thú vị. Khuôn mặt của diễn viên thể hiện sự ngạc nhiên, e lệ hay xấu hổ, đều toát lên cái gì đó rất ... lãng mạn. Có lẽ đó cũng là điều mình rất thích cho cũng như nhận. 
Mình yêu con gái, cực yêu những lúc nó hun. Hun bất kể nơi đâu trong nhà, ngoài phố, tiệm ăn hay thậm chí là đang chạy xe. Hun ở mọi vị trí trên người, hun tay, hun mặt, hun trán, hun tóc ... bất kỳ vị trí nào nó bắt được khi nó nổi hứng muốn hun. Điều đặc biệt là con gái rất thích hun, thậm chí nó còn biết là mỗi lần mẹ nổi giận, chỉ cần nó chạy ào đến, ôm thật chặt và hun thật lâu lên má, là mẹ nó hết giận liền. Ngay cả khi mẹ nó lăm le sẵn cây roi và nó thì nước mắt đang chảy vòng quanh má, nó vẫn cố nhào đến ôm cổ mẹ hun, mặt cho nước mắt nước mũi tèm lem mặt mẹ. 
Mình cũng yêu chồng, yêu những lúc bị hôn lén (mà giống như ăn vụn ấy, lén lút chút, nhưng ... ngon. Hi hi) Sáng nay, ox đi công tác sớm, mình biết, nhưng lười thức dậy, cứ nằm lười ra đó, nhìn ox dọn đồ đi nhẹ nhàng sợ hai mẹ con thức giất. Rồi ông ý đi vòng quanh giường, hun lên má của 2 mẹ con, mỗi người 1 cái thật nhẹ. Kha kha, sao mà giống phim quá, nhưng thú thật là rất thích. Ông xã cũng thích bị hun như vậy (mình nghĩ thế), vì đôi khi mình cũng hun ổng như vậy, để rồi thỉnh thoảng ổng nói xa gần, dạo này anh hay nằm mơ, thấy bị gái hun hoài, kỳ quá!!!
Nụ hôn luôn tuyệt vời dù là công khai hay lén lút !!!

2 nhận xét:

  1. Mình cũng khoái vậy á... hahah

    Trả lờiXóa
  2. Tuyệt quá. Cứ thế nhé.
    (tức là hun con gái và được con hun bất kể lúc nào, giả vờ ngủ để bị 'giai' hun trộm và hun trộm 'giai' khi hắn giả vờ ngủ). hihi.

    Trả lờiXóa