Thứ Ba, 5 tháng 4, 2011

THẤT BẠI!

Tôi thấy mình thất bại!
  • Tôi không thể giải thích cho ba mẹ tôi hiểu rằng thời đại bây giờ tính bằng tiền và người ta không làm gì không công cả, nhất là trong việc xây dựng. Gã kiến trúc sư chả hiểu làm cách nào mà ba mẹ tôi luôn áy náy vì đã bắt làm quá nhiều so với số tiền mình bỏ ra (gã vẽ kiến trúc nhà cho ba mẹ tôi, chỉ là vẽ kiến trúc căn bản, không nội thất gì ráo, coi như có cái khung thôi, gã lấy 25 triệu thế mà luôn miệng bảo thế là rẻ rồi, và ba mẹ tôi đổi ý hoài làm gã rất là mất thời gian). Ba mẹ tôi thà để cho con cái buồn chứ không dám làm người dưng phật ý. Thất bại.
  • Tôi bảo con bé nhân viên hủy tour cận ngày đi và yêu cầu nó báo gấp cho tôi biết hotel có phạt tiền phòng không? tôi gọi từ 3g đến tận 5g chiều, cô nàng ta tỉnh bơ "gọi rồi mà xếp nó nghỉ nên không biết phạt hay không?", tôi muốn nổi điên, đành tự giải quyết. Sáng ra, tôi chỉ nhắc nhẹ nhàng rằng em làm như vậy là không được, nếu hotel phạt tiền em phải chịu trách nhiệm, thế là nó la toáng lên "em có hỏi, có gọi chứ bộ, tại bà không trả lời, chứ em không làm sao mà chị nói lỗi em". Trời ạ, cần biết như thế nào để giải quyết cho khách hàng mà nó nói như không phải việc của nó. Thất bại.
  • Ông xã vẫn kinh doanh lẹt đẹt, làm việc với nhà nước có khác, xong việc chi trả lề mề hơn rùa và rằng từ đầu năm đến nay nợ 8 công trình, gần 600 triệu. Tôi một mình lo cả gia đình, để ông xã yên tâm kinh doanh và đòi nợ thế nhưng vẫn không gánh nổi. Hôm qua, trình bảng thu chi cho ông xã xem, ông ấy nói, sao không nói sớm, để anh ấy lo liệu, cứ tưởng em ok hết. Lần sau trình chậm như vậy là không giải quyết đâu nhá. Định làm nàng Châu Long lo cho chồng mà không được. Thất bại.
Và còn nhiều cái thất bại nữa mà tôi không thể nhớ hết. Khi nào thì thật sự thành công?! xa vời!!!

4 nhận xét:

  1. 1. 25 triệu mà chỉ có kiến trúc căn bản thì có lẽ hơi đắt, bạn nên đến một công ty thiết kế (như cty mình chẳng hạn, hehe, tranh thủ tí) để có bộ hồ sơ đầy đủ: kiến trúc, phối cảnh, kết cấu, điện, nước, cáp...

    2. No table

    3. Bạn làm mình nhớ bà xã mình, thời mình làm ăn lận đận nàng cũng một tay gánh vác sơn hà. Tin mình đi, bạn rất đáng yêu trong cái thất bại này.

    Trả lờiXóa
  2. Bác Phú, cảm ơn bác chia xẻ, em có gọi đến cty bác rồi đó chứ. Cái cô tư vấn nói tính sơ sơ khoảng 120 triệu. Vấn đề là phụ huynh em hông chịu đổi cty khác. Hic, em bị chửi te tua rồi. Bởi vậy mới nói là thất bại. Buồn.

    Trả lờiXóa
  3. cô nào tính cao thế, bạn gọi cho mình đi hoặc email: phu@khonggiandep.com.vn

    Trả lờiXóa
  4. Chồng bạn rất thành công khi cưới được bạn!

    Trả lờiXóa