Thứ Hai, 18 tháng 4, 2011

BA XẤU TÍNH!

Sau khi đọc vài bài báo về các vụ ngoại tình, tối qua mình bắt gặp lão chồng ngồi lẩm bẩm “chà, phải kiểm tra coi con gái phải con tui hông?. Mắt to nà, giống mình, màu nâu nữa, đích thị là mắt mình rồi. Rồi chân mày nữa, ngang ngang, đen, dày, cái này mà tỉa tót lại là có khối thằng nó bám theo, công nhận con gái biết chọn gen, giống ba cái chân mày là trên cả tuyệt vời. Da đen nữa, mình cũng đâu có trắng, vậy cũng ổn. Tóc đen mun, còn hơi quăn quăn, má nói hồi nhỏ tóc mình cũng đen và quăn. Móng tay, móng chân mài ốc, cái này giống bà nội, chứ tay mẹ nó đẹp hơn nhiều, phải chi giống mẹ nó bàn tay thì đẹp ác. Để coi.. à, cái chân, bàn chân có 1 cái nốt ruồi ngay giữ lòng bàn chân, cũng giống mình luôn. Ngoại hình là quá ổn, còn tính tình sao ta?! À, nó cũng nóng tính lắm, hôm bữa nó mở cái nắp hộp hoài không ra, nó nổi sùng quăng nguyên cái hộp, giống mình à, mình cũng nóng tính lắm, không vừa ý là quăng đồ (ý là hồi bé thôi, lớn hết rồi). Còn gì nữa?! nó cũng tình cảm lắm, hôm kia mình đứt tay, nó liền lấy bông băng, thuốc đỏ, rồi cầm tay mình an ủi, không sao đâu ba, mẹ xức thuốc là hết, đừng có khóc, ôm con nè hết đau liền (nghe mà thương quá trời) . . . còn nhiều cái giống nữa. Vậy đích thị là con tui rồi, không thể sai được, mà con gái đáng yêu vầy, thằng nào nói không phải con tui, tui đánh chết liền”.

Thật tình có giận chút chút, nhưng mình biết lão chỉ muốn thể hiện tình yêu con thôi, và hết hồn khi nghe lão kết luận: “sang năm kiếm thêm 1 con gái nữa, con gái tình cảm vầy, có thêm đứa nữa cho sướng”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét