Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2011

ĐÀN BÀ CON GÁI ...

Đó là lời thường xuyên của ông chồng mình:
- Đàn bà con gái gì mà ngủ như chết, người ta hun tá lả mà không hay biết.
- Đàn bà con gái gì mà đi xe thấy ghê, toàn đợi chồng rửa
- Đàn bà con gái gì mà không biết nấu ăn, được có nồi cơm, còn phải để tui nấu không hà
- Đàn bà con gái gì mà rửa chén có mấy ngày là dị ứng, để đó tui rửa cho rồi
- Đàn bà con gái gì mà xấu xí, bận có mấy bộ đồ hoài, đợi tui dẫn đi mua cho thêm vài bộ
- Đàn bà con gái gì mà không biết đút con ăn, toàn đợi ba nó về đút là sao
- Đàn bà con gái gì mà không biết hát ru con, để ba nó hát không vậy
- Đàn bà con gái gì mà nhiều chuyện, hở chút mét má (chồng), để cho má la tui vậy đó, vừa lòng chưa.
- Đàn bà con gái gì mà không biết xấu hổ, sáng nào cũng phải đợi hun xong mới đi làm
… và còn nhiều cái “đàn bà con gái…” nữa.

=> Phiền quá nhỉ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét