Thứ Bảy, 15 tháng 1, 2011

VỢ & BỒ CÓ GÌ KHÁC?!

Từ hồi cưới nhau đến giờ, vợ chồng tui rất chi là thoải mái, tui hiếm khi moi móc túi chồng, kiểm soát tài chính của anh ấy, ông xã tui luôn đóng thuế cá nhân rất đầy đủ, thế nên tui chẳng cần phải làm cái chuyện mà các bà vợ truyền thống thường làm (lục ví xem còn bao nhiêu tiền). Và điều đặt biệt là bọn tui cư xử với nhau như hồi yêu nhay ấy.

Cuối tuần, con gởi ngoại, hai vợ chồng đi ăn sáng uống café, chúng tôi có một quán quen, mỗi lần bọn tui đến, nhân viên rất chi vui vẻ chào đón. Ông xã tui trong mắt họ luôn là người đàn ông lịch thiệp, kéo ghế cho tui ngồi, pha café cho tui uống và quan trọng là luôn luôn trả tiền. Cho đến một ngày, bọn tui chở bé gái đi ăn sáng cùng, cô nhân viên phục vụ rất ngạc nhiên, khi thấy con gái gọi vợ chồng tui là ba mẹ. Hóa ra lâu nay, các cô cứ ngỡ chúng tôi là tình nhân.

Ông xã tui thỉnh thoảng hay đến công ty đón tui đi ăn trưa, bọn tui ríu rít cười nói cứ như lâu ngày không gặp nhau, anh dưới đất gọi lên “em ơi, nhanh lên, anh đói rồi”, vợ trên lầu cuống quít “chờ em tí, em ra ngay nè, chờ tí nhe”. Thế là các bà chị được thể: “cưới nhau 5 năm rồi, mà làm như chưa ấy, cứ hẹn hò như thế, ai mà chịu nổi”, hay như cái khen mát mẻ “sướng ta, chồng đón đi ăn hoài he”….

Thứ bảy, rạp có phim “phiêu lưu trên tàu dwan…”, hai vợ chồng hăm hở đi xem, vì đứa nào cũng khoái phim thần thoại. Đến rạp, chồng gởi xe, vợ được lệnh đứng chờ, đến khi ông xã ra và kéo nhau mua vé. Chồng cặp tay vợ vào nách, tay còn lại móc ví: “cho hai vé VIP đi cô ơi”, cô bán vé vừa xé vé vừa nhìn hai vợ chồng tui với ánh mắt cực kỳ “bí hiểm”. .. Sao vậy nhỉ?!

Quên nói, hai vợ chồng tui không thích đeo nhẫn cưới, thống nhất cất để dành, để lúc nào cũng thấy thoải mái và quan trọng là … như những tình nhân. Tui thích thế và anh ấy cũng thích thế.

Ủa, vậy thì có khác người không ta?! Chắc là khác rồi, vì mọi người vẫn tưởng chúng tôi là “bồ”, hóa ra, sau khi cưới thì vợ không nên là bồ à?! Nên hiểu thế nào cho đúng nhỉ?! Rắc rối.

1 nhận xét:

  1. Giữ được độ tươi mới với nhau thế là quá tốt bạn ơi. CHúc mừng , chúc mừng :-)

    Trả lờiXóa