Thứ Sáu, 19 tháng 3, 2010

NGÀY LƯỜI


Sáng nay vào cty, ngày cuối tuần bao giờ cũng lười, mở máy vi tính hờ hững, đọc vài email của đối tác. Xong. Lại lười. Sign in Yahoo, nhận được 1 tin nhắn off line. “Em khỏe không?” từ người iêu ngày xửa ngày xưa. Tự dưng thấy buồn vu vơ. Trả lời rất bình thường:”em khỏe”, “anh sao?”. Nhận được 1 loạt các lời than thở. Sao thấy buồn lạ.
Bao nhiêu năm trôi qua, anh vẫn thế, giọng nói luôn pha chút tự kiêu, đôi lúc làm người nghe bực bội, nhưng vẫn muốn nghe. 8/3 đã qua đi, tôi luôn mong nhận được một lời chúc tốt đẹp, không phải từ chồng, mà từ người của muôn năm trước. Vì sao?! Tôi không lý giải nổi, có lẽ tò mò nhiều hơn. Hôm qua đọc 1 bài viết về ngoại tình, bật chợt lại ngẫm đến ta, tự hỏi phải chăng mình cũng đang ngoại tình?! Rồi lại tự nhủ, không, mình không ngoại tình, mình chỉ tò mò về người cũ tí thôi.
Tối qua lẩn thẩn thế nào, lại 8 với chồng về đề tài ngoại tình. Anh gật gù ra vẻ cảm thông, rồi lại bảo, vợ anh không thế. Hừ! lão tự tin quá he. Tay chân lại táy máy rồi, muốn gọi cho ai đó quá, mà hông có ai để gọi. Con nhỏ bạn già của mình giờ cũng bỏ mình rồi, chắc nó cũng thấy cô đơn như mình vậy, nghĩ hoài vẫn ko hiểu, sao nó lại có quyết định khùng như vậy.

2 nhận xét:

  1. Cái đó, người ta gọi là ngoại tình trong tâm tưởng. Thoải mái mà! Hì!

    Trả lờiXóa
  2. Cũng hy vọng tôi không rơi vào tình huống như thế anh ạ. Phụ nữ đúng là phức tạp phải không?! Đôi khi chính tôi còn không thể hiểu nổi tôi nữa.

    Trả lờiXóa