Thứ Bảy, 20 tháng 3, 2010

KỶ NIỆM NGÀY CƯỚI


18/3 cách đây 4 năm là ngày mà tôi không thể nào quên, ngày mà cả cuộc đời tôi chuyển sang một bước ngoặc mới. Ngày cực kỳ trọng đại như vậy mà hôm qua, 18/3/2010 – tôi lại quên. Tôi thản nhiên như chưa từng biết đến sự kiện đó, tôi già rồi chăng?! Ox tôi nhắc nhở xa gần, em nhớ hôm qua ngày gì hông?! tuyệt nhiên không?! Anh trợn mắt nhìn tôi, y như người ngoài hành tinh. Bộ không nhớ thiệt à?! Vắt óc nghĩ gần 15’, vẫn không nhớ ra, đi hai vòng nhà vẫn không nhớ. Tháng 3 đúng là có nhiều sự kiện, nhưng toàn là ngày sanh nhực thôi, làm gì còn ngày khác. Lại đi hỏi ox, thôi em thua, anh nói đi, ngày gì nhỉ?!
NGÀY CƯỚI - Ổng cười ngất.
Trời, sao tôi có thể như thế nhỉ, ngày quan trọng vậy mà không nhớ. Hèn gì tối kia, ox chở đi ăn, hỏi vợ muốn mua gì hông?! Tưởng ổng tốt đột xuất, ai dè có ý đồ. Lão này ghê thiệt. Mình hoàn toàn không nhớ gì cả, vậy mà cũng hông thèm nhắc. Bây giờ nhớ lại, ức quá. Mình chả đòi lão mua gì hết, sợ tốn tiền. Biết thế hôm qua đòi lão mua cho cái đầm, tức quá. Bây giờ, nhìn cái mặt tự đắc của lão phát nổi điên, đã thế lão còn từ tốn trả lời: ”hôm kia, anh tưởng em nhớ, chở em đi chơi, định mua quà cho em, mà hỏi cái gì em cũng bảo thôi em có rồi, anh đừng mua, tưởng em dễ chịu vậy chớ, ai dè hóa ra là không nhớ nên không đòi, hên quá, đỡ tốn kém, he he”. Trời ơi, lão chồng gian quá, nhưng ngẫm lại, người vô tâm là mình mà, còn trách ai. Thông thường ba cái ngày đó, phụ nữ thường hay nhớ, mè nheo các đấng ông chồng, chớ ai lại quên. Trường hợp tôi thì ngược lại, những ngày trọng đại, toàn ox nhớ thôi. Mà có yêu thì mới nhớ chứ ta?! => ox cũng đáng yêu lắm, hôm nay ox dẫn đi mua quà bù. He he. À sáng nay còn cộng thêm 1 cái hun bù. Ngại quá!!! Mà cũng khoái quá!!!

5 nhận xét:

  1. Bạn thật là một người hạnh phúc đấy nhé!

    Trả lờiXóa
  2. Chúc mừng bạn, bạn đúng là có một "thần đèn" tuyệt vời và một gia đình hạnh phúc. Hãy luôn đáng yêu bạn nhé

    Trả lờiXóa
  3. Các anh các chị quá khen, em đang xấu hổ muốn chết. Chưa thấy ai hậu đậu hơn em. Hic. Vậy sao mà chồng chưa bỏ nhỉ?! Đang lo đây.

    Trả lờiXóa
  4. Kệ đi em! Em chu đáo quá, chưa chắc đã tốt đâu! Hì!

    Trả lờiXóa
  5. hôn bù là hôn bù cái gì đấy? :))

    Trả lờiXóa