Thứ Năm, 11 tháng 2, 2010

NẢN!

28 tết rồi, những tưởng hôm nay là ngày làm việc cuối, thế mà lệnh của sếp làm hết 29, 30 nghỉ luôn tới mùng 9. Buồn! không phải vì nghỉ trễ mà vì sếp nói không giữ lời, hôm qua mới bảo làm hết 28 nghỉ, giờ lại bảo đổi, tiền hậu bất nhất, tự nhiên thấy sao sao, niềm tin mất đi 10%. Còn chuyện thưởng tết, tháng lương 13 là phải có, ngoài ra hết rồi, chả có thêm gì nữa, làm như trâu mà … không xứng đáng chút nào. Nản!!! cầm bao tiền thưởng sao ko thấy vui, mặc dù 1 tháng lương của tôi hơn hẳn 3 tháng lương công nhân, sao tôi vẫn thấy buồn. Tôi vẫn thấy nó không xứng đáng với công sức và nhiệt tình mình đã bỏ ra vì công ty. Giống như bị bóc lột lao động vậy, tôi có nên đổi chỗ làm ko?! Tôi so đo nhiều rồi, vẫn không quyết định được, ox nói đúng, tôi là người thiếu quyết đoán, cứ dây dưa mãi. Thôi, qua tết, lần này tôi sẽ có quyết định, mặc dù cũng ko biết quyết định thế nào?! Mệt mỏi quá, chán quá!!, lại thấy NẢN!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét