Thứ Sáu, 29 tháng 1, 2010

NGÀY LO LẮNG!

Gần 11g rồi, ba mẹ vẫn chưa về, tôi lo quá, vì hôm nay tòa án xử vụ tranh giành nhà của tôi. Chẳng là gia đình tôi được thừa kế 1 căn nhà từ ông nội, mà căn nhà đó là do ông được nhà nước cấp. Bây giờ chủ của miếng đất sao nhiều năm biệt tích giờ quay về đòi lại nhà. Thiệt là vô lý, thế mà tòa án vẫn thụ lý và giờ đang xử. Gia đình tôi không tranh giành, ko cướp đất của ai thế mà giờ này phải ra tòa đối chất như 1 kẻ tham lam và thủ đoạn. Hôm nay, ox tôi cùng 2 em cũng đi cùng, khi nãy nghe anh ấy gọi, bảo rằng ko ổn, tôi thấy hồi hộp và lo lắng quá, tôi ko lo vì mất đất mà tôi sợ ba mẹ tôi chịu ko nổi cú sốc này. Ba mẹ tôi cũng là dân cách mạng, cũng từng đổ máu cho đất nước này, vậy mà giờ .... Tôi lo quá. Nếu kết quả ko tốt, tôi phải làm sao?! tôi thật sự ko dám nghĩ tiếp nữa. Thời gian sao chậm quá, tim tôi như tích tắc theo kim đồng hồ. Ôi!!
... Cuối cùng cũng xong, tòa tuyên chúng tôi thắng, thiệt là hồi hộp, vậy là ba mẹ tôi đỡ lo rồi.
Ăn mừng thôi!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét