Thứ Năm, 21 tháng 1, 2010

NGÀY KHÔNG MƯA

Bão đã qua rồi, hôm nay trời đẹp, nắng hồng hồng trên ngọn cây và gió se se lạnh. Không khí thật trong lành. Tuyệt. Tôi đến công ty với một tâm trạng rất bình yên, vui vẻ, có lẽ là vì còn vương vất 1 nụ hôn của ox chăng.
Hôm nay, tôi có 1 đoàn khách Malaysia đến Sài Gòn, để thực hiện được tour này, tôi đã tìm hiểu khá nhiều về hồi giáo tại Sài gòn và vô tình tôi biết được 1 người, à nói đúng hơn là 1 blogger người HN. Điều đáng ngạc nhiên là anh chàng không phải là một nhà văn mà lại viết văn cực kỳ xúc cảm, đọc những gì anh ấy viết tôi cứ ngỡ là một nhà văn nào đó, thật không ngờ anh chàng lại là dân IT chính hiệu. Mà theo tôi biết thì dân IT toàn khô như ngói í. Hóa ra họ cũng có tâm hồn thi sĩ nhỉ?! Giờ đây, mỗi lần lên blog, tôi lại tò mò muốn biết hôm nay anh chàng viết gì?! lạ nhỉ. Cũng thú vị đấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét